Yêu cầu mua hàng


Giỏ hàng của bạn

Có 0 mặt hàng trong giỏ.


Sản phẩm vừa xem

Đồng hồ nữ ca...

4.000.000 VNĐ



Đồng hồ nữ cao cấp Gucci 5400L - Made in Italy

Mã sản phẩm: AJ05665

Năm sản xuất: 0

Xuất xứ: Made in Italy. Hàng chính hãng sách tay từ Mỹ.

Tình trạng: Đồng hồ đã qua sử dụng nhưng còn rất đẹp, gần như mới (95%).

Size: Không có hộp

Kích cỡ: 27mm

Phí vận chuyển: Miễn phí vận chuyển


Giá bán:  4.000.000  VNĐ


Số lượng:

Liên hệ:

0985181617

Mô tả chi tiết


Đồng hồ nữ cao cấp Gucci 5400L - Made in Italy

Thương hiệu Gucci xưa nay vẫn luôn được dân mê hàng hiệu lựa chọn vì thiết kế đơn giản, sang trọng và chất lượng sản phẩm không chê vào đâu được. Một chiếc ví da, nón hay áo thời trang Gucci luôn làm tôn lên “đẳng cấp” của người sở hữu chúng. Đặc biệt, đồng hồ Gucci cũng là một món phụ kiện không thể thiếu của các tín đồ hàng hiệu Gucci. Được thiết kế với phong cách thời trang đơn giản, sang trọng và quí phái, với cọc số la mã cổ điển, mặt tròn xinh xắn đường kính 27mm, toàn bộ đồng hồ được mạ màu vàng quí phái. Đồng hồ nữ Gucci thời trang cao cấp Gucci 5400L là món quà tuyệt vời nhất giành tặng cho phái đẹp trong các dịp lễ đặc biệt.

Đồng hồ đã qua sử dụng nhưng còn rất đẹp, gần như mới (95%).

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Thương hiệu: Gucci 
Xuất xứ: Italy
Kiểu máy: Quartz
Dành cho: Nữ
Chất liệu vỏ: Thép không gỉ
Chất liệu mặt trước: Sapphire
Chất liệu dây: Thép không gỉ
Kích thước mặt: 27mm
Độ dày mặt: 12mm
Năng lượng sử dụng: Pin

LỊCH SỬ THƯƠNG HIỆU ĐỒNG HỒ GUCCI

Gucci bắt đầu chú ý đến ngành thiết kế và phát triển đồng hồ vào những năm 1970 và nhanh chóng trở thành một trong những nhà sản xuất và nhà phân phối đồng hồ lớn nhất thế giới. Tất cả đều được lắp ráp thủ công tại Thụy Sĩ, đồng hồ Gucci thừa hưởng độ chính xác cũng như chất lượng uy tín từ đất nước rất nổi tiếng về ngành chế tác đồng hồ này. Xưởng sản xuất đặt tại thị trấn La Chaux-de-Fonds, cái nôi của nghề thủ công chế tác đồng hồ Thụy Sỹ, nơi tạo ra những chiếc đồng hồ vượt trội, chất lượng đỉnh cao với sự pha trộn độc đáo từ phong cách Ý và kỹ thuật làm đồng hồ Thụy Sĩ.

Kể từ khi thành lập Guccio Gucci tại Florence, Italy vào năm 1921, thương hiệu hơn 94 năm tuổi này đã đồng hành cùng những người Đàn ông và Phụ nữ sành điệu nhất thế giới. Các sản phẩm của Gucci đại diện cho sự quyến rũ hiện đại cùng các các chi tiết được làm thủ công tinh tế, thiết kế vô song đã tạo nên những sản phẩm Made In Italy cao cấp bậc nhất được nhiều người ưa chuộng. Sản phẩm của Gucci được sản xuất rất đa dạng dành cho cả Phụ nữ và Nam giới như: Túi xách, Hàng da nhỏ, Phụ kiện, Giày dép, Đồ trang sức, Đồng hồ, kính mắt, Nước hoa và Mỹ phẩm.
Gucci là một trong những thương hiệu thời trang cao cấp nổi tiếng nhất thế giới hiện nay, các sản phẩm mang thương hiệu Gucci đã được đón nhận nồng nhiệt bởi các tín đồ thời trang thượng lưu, là thương hiệu được công nhận trên toàn thế giới cho sự đổi mới trong thiết kế và được chế tác bởi nghề thủ công hoàn hảo phong cách Ý.

Hàng chính hãng sách tay từ Mỹ

Sản phẩm cùng loại


Tìm kiếm

Đăng nhập

Hỗ trợ trực tuyến

SKYPE


Khuyến mãi

Ai đang Online

Hiện có 35 khách Trực tuyến