Viên thuốc bổ - thực phẩm chức năng dành cho nữ - Tinh dầu hoa Anh Thảo American Evening Primrose Oil 1300mg 120 viên - Made in USA

Mã sản phẩm: AJ09517

Năm sản xuất: 0

Xuất xứ: Made in USA

Tình trạng: Mới - Hạn sử dụng: tháng 05/2024

Size: 120 viên

Kích cỡ:

Phí vận chuyển: Miễn phí vận chuyển


Giá bán:  800.000  VNĐ


Số lượng:

Liên hệ:

0985181617

Mô tả chi tiết


Viên thuốc bổ - thực phẩm chức năng dành cho nữ - Tinh dầu hoa Anh Thảo American Evening Primrose Oil 1300mg 120 viên - Made in USA.

Liều dùng:

Công dụng của Tinh dầu hoa anh thảo Blackmores Evening Primrose oil:

Tinh dầu hoa anh thảo American Evening Primrose oil được coi là một chất chống viêm và kháng khuẩn tuyệt vời, vỏ cây có hoạt chất để điều chế thuốc giảm đau. Thành phần chính của nó là GLA (acid gamma-linolenic), mà là một loại axit béo thiết yếu được biết đến để giúp ngăn ngừa xơ cứng động mạch, điều trị bệnh tim, tiểu đường, bệnh chàm, vẩy nến, móng tay, các vấn đề về tóc, viêm khớp dạng thấp, mãn kinh, PMS, vú nang xơ, đa xơ cứng, và huyết áp cao. Nó cũng có tác động tích cực đến việc giảm mức cholesterol, và rất quan trọng trong điều trị bệnh xơ gan. Tinh dầu hoa anh thảo American Evening Primrose oil cũng hỗ trợ các hội chứng mãn tính mệt mỏi, tiểu đường, hệ thống thần kinh, nồng độ hormone mất cân bằng, và sự trao đổi chất.

Sản phẩm cùng loại