Thực phẩm chức năng bổ gan, giải độc gan Milk Thistle 120 viên - Made in USA

Mã sản phẩm: AJ09373

Năm sản xuất: 0

Xuất xứ: Made in USA (4)

Tình trạng: Mới - Hạn sử dụng 11/2021

Size: 120 viên

Kích cỡ:

Phí vận chuyển: Miễn phí vận chuyển


Giá bán:  1.100.000  VNĐ


Số lượng:

Liên hệ:

0985181617

Mô tả chi tiết


Thực phẩm chức năng bổ gan, giải độc gan Milk Thistle 120 viên - Made in USA. 

Cây kế sữa (Milk Thistle) là gì? Tác dụng cây kế sữa với gan?

Cây kế sữa (Milk Thistle) hay còn gọi là cây cúc gai, là một loại cây mọc hoang ở vùng địa Trung Hải. Nó có bông màu đỏ tím, trái nhỏ, vỏ cứng màu nâu bóng với nhiều chấm. Thân cây mềm có những dòng sữa trắng, mềm mại chảy ra khi được vò nát những chiếc lá sáp có gai nhỏ.

Trong nhiều công trình nghiên cứu khoa học đã chứng minh trong cây kế sữa có chứa một hoạt chất có tên chung là Silymarin. Silymarin là một chất chống oxy hóa mạnh hơn ít nhất 10 lần so với vitamin E. Hoạt chất này giúp làm tăng 35% glutathione trong gan người khỏe mạnh, giúp thải độc một loạt những kích thích tố, thuốc và hóa chất. Đồng thời Silymarin giúp kích thích sự tổng hợp Protein trong gan, giúp sản sinh ra các tế bào gan mới thay thế cho các tế bào gan bị tổn thương

Người Hy Lạp cổ đại thường dùng kế sữa để chữa những bệnh về gan mật, bảo vệ gan khỏi các chất độc. Từ năm 1985 cây kế sữa được chính thức phê duyệt như là một loại thuốc điều trị bệnh gan.

Rượu, bia, thuốc lá làm cho độc tố tích tụ trong gan ngày một nhiều. Khói bụi, lối sống không lành mạnh làm cho sức khỏe gan ngày một suy yếu, các chức năng gan giảm dần.

Tình trạng gan bị tổn thương, tích tụ độc tố không được cải thiện sẽ dẫn đến nguy cơ suy gian, xơ gan, viêm gan, các bệnh lý về gan làm cơ thể khó chịu, ảnh hưởng đến cuộc sống.

Vì thế mà các bác sĩ chuyên khoa khuyên nên dùng các sản phẩm như Milk Thistle để hỗ trợ đào thải độc tố, bảo vệ gan.

Milk Thistle hỗ trợ đào thải độc tố, giúp cho gan được khỏe mạnh, hỗ trợ điều trị xơ gan và cải thiện nhanh các triệu chứng như gan nhiễm mỡ, viêm gan,… gây ra.

Đặc biệt với chiết xuất từ cây kế sữa, sản phẩm hỗ trợ tốt cho gan trong việc làm giảm bớt nồng độ enzyme trong gan từ đó tăng cường bảo vệ gan, hỗ trợ điều trị các bệnh lý gan hiệu quả.

ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG MILK THISTLE

CÔNG DỤNG MILK THISTLE

CÁCH DÙNG, LIỀU DÙNG:

Để bảo vệ gan, đào thải độc tố gan hiệu quả thì mỗi ngày bạn nên uống từ 1 đến 2 lần, mỗi lần 1 viên sau bữa ăn.


Sản phẩm cùng loại