Thực phẩm chức năng hỗ trợ điều trị bệnh Gout - Gout Support, 200 mg - 120 viên - Made in USA

Mã sản phẩm: AJ09400

Năm sản xuất: 0

Xuất xứ: Made in USA (2)

Tình trạng: Mới

Size: 120 viên

Kích cỡ: Hạn sử dụng tháng 6/2022

Phí vận chuyển: Miễn phí vận chuyển


Giá bán:  1.200.000  VNĐ


Số lượng:

Liên hệ:

0985181617

Mô tả chi tiết


Thực phẩm chức năng hỗ trợ điều trị bệnh Gout - Gout Support, 200 mg - 120 viên - Made in USA.

Trong xã hội hiện đại ngày nay, Gout không còn là một bệnh quá xa lạ đối với đại đa số người dân hiện nay, đặc biệt bệnh này xuất hiện phổ biến nhiều ở đàn ông hay rượu bia, thuốc lá, tuy căn bệnh này không đe dọa nguy hiểm tới tính mạng của họ nhưng phần nào gây khó khăn tới sức khỏe, lối sống và sinh hoạt tới chính bản thân và gia đình của họ.

Biểu hiện của bệnh này là bị sưng tấy, gây đỏ, thậm chí gây ra những cơn đau nhức dữ dội ở các vị trí khớp. Đầu tiên là xuất hiệu các triệu chứng như ngón cái, mắt cá, các khớp tay chân, khủy tay bị sưng đỏ có cảm giác đau. Lâu dần sẽ làm cho các khớp bị sưng tấy, viêm nhiễm và cứng khớp. Khi bệnh phát triển nhanh sẽ biểu hiện thông qua đau nhức ở những khối u, khối cục xung quanh các khớp. từ đó có thể gây ra những biến chứng nguy hiểm làm cho các khớp có nguy cơ biến dạng gây đau mãn tính, cực điểm sẽ có thể dẫn đến tàn phế. Các bệnh nhân Gout nên có một chế độ ăn uống lành mạnh như các thực phẩm nhiều chất xơ có trong rau củ quả, các loại hạt, ngũ cốc..uống nhiều nước lọc, nước chanh, sữa ít béo, nước dưa, nước đào... tránh xa hoặc hạn chế các món giàu đạm như thịt, trứng, hải sản, không ăn các thực phẩm có quá nhiều dầu mỡ, các loại lục phủ ngũ tạng động vật, không uống nhiều bia rượu, nước uống có gaz, không ăn khuya. Ngoài ăn uống lành mạnh, người mắc bệnh này hoặc mới chỉ chớm bệnh cần phải có một chế độ tập luyện, vận động thể dục thể thao hợp lý và hiệu quả để tránh mắc phải các bệnh lý kèm theo như béo phì, huyết áp, mỡ trong máu cao. Bên cạnh đó người mắc bệnh gout cũng cần tham khảo và bổ sung thêm các dưỡng chất để hỗ trợ cho cơ thể mình thông qua viên thực phẩm chức năng Gout Support của công ty WooHoo Natural - Hoa Kỳ.


Thành phần: Bao gồm các loại thảo dược thiên nhiên được tinh chế tại Mỹ

  1. White Willow (Cây Liễu trắng) - Vỏ cây Liễu trắng từ lâu đã nổi tiếng là liều thuốc giảm đau từ thiên nhiên. Một vài nghiên cứu đã cho thấy tinh chất salicin có nhiều trong cây Liễu trắng có tác dụng giảm đau tốt hơn các loại tân dược. Bên cạnh đó tinh chất này cũng có tác dụng chống viêm sưng, viêm khớp.
  2. Cây Cat's Claw (Cây Móng mèo) - giúp tăng cường hệ thống miễn dịch, chống nhiễm trùng, giảm các triệu trứng viêm xương khớp.
  3. Cây Bosweliia (Cây Nhũ hương) có tác  dụng chống viêm và giảm đau xương khớp, tăng cường hệ miễn dịch.
  4. Tumeric (tinh chất nghệ) - Các nghiên cứu khoa học cho thấy tinh chất Nghệ Curcumin có trong Tumeric có tác dụng rất tốt trong điều trị viêm khớp. Hoạt tính kháng viêm của Tumeric không thua kém nhiều so với Cortison (tân dược). Các nghiên cứu cho thấy tác dụng của 1.200mg Curcumin sẽ tương đương với tân dược kháng viêm phenylbutazone 300mg. Bên cạnh đó Tumeric còn có các công dụng khác như giảm đau, hỗ trợ chữa lành vết thương, giảm lượng mỡ trong máu.
  5. Enhanced Gout Rex Blend (Các  loại thảo dược bổ sung)

Công dụng:


Cách sử dụng:

  1. Uống 2 viên/ngày sau bữa ăn.
  2. Nên uống kết hợp với nhiều nước để đạt hiệu quả tốt nhất.

Sản phẩm cùng loại