Yêu cầu mua hàng


Giỏ hàng của bạn

Có 0 mặt hàng trong giỏ.


Sản phẩm vừa xem

Nước hoa nam hi...

1.350.000 VNĐ



Nước hoa nam hiệu Jaguar Classic Red 100ml - Made in France

Mã sản phẩm: AJ07516

Năm sản xuất: 0

Xuất xứ: Hàng chính hãng xách tay từ Mỹ - Made in France

Tình trạng: Mới - chưa bao giờ sử dụng

Size: 100 ml

Kích cỡ:

Phí vận chuyển: Miễn phí vận chuyển


Giá bán:  1.350.000  VNĐ


Số lượng:

Liên hệ:

0985181617

Mô tả chi tiết


Nước hoa nam hiệu Jaguar Classic Red 100ml - Made in France.

Nói đến Jaguar mọi người sẽ nghĩ ngay đến những dòng xe hơi đắt tiền, sang trọng và đẳng cấp đến từ nước Anh. Không dừng lại ở đó hãng xe siêu sang này còn lấn sân sang lĩnh vực nước hoa cũng thành công không kém. Bằng chứng là vào năm 2013, dòng nước hoa dành cho nam Classic Jaguar for men được ra mắt với hương thơm thuộc nhóm hương gỗ thơm,  được xem là thành công lớn của hãng.

Nước hoa Jaguar hiện nay có 27 loại, được sản xuất từ 1988 đến nay. Trong đó,  có 21 loại nước hoa dành cho nam và 6 loại nước hoa nữ. Các mẫu nước hoa của Jaguar là sự hợp tác điều chế với các chuyên gia nước hoa Dominique Preyssas, Karine Dubreuil, Richard Herpin, Richard Ibanez, Michel Almairac, Amandine Marie, Marie Salamagne, Bernard Ellena, Maurice Roucel, Vincent Schaller, Annick Menardo, Alexandra Monet và Philippe Romano.

Nước hoa nam Jaguar Classic Red được cho ra mắt vào năm 2013. Đây là dòng nước hoa Jaguar thuộc nhóm Woody Aromatic (Hương gỗ thơm) hướng đến độ tuổi trên 25 tuổi. Karine Dubreuil chính là nhà pha chế ra loại nước hoa này.

Nhóm nước hoa: Hương gỗ thơm

Hương Đầu: Quả mâm xôi, Quả việt quất, Cam Bergamot

Hương giữa: Hoa nhài, Tiêu đen, Ozonic notes

Hương cuối: Cây hoắc hương, Gỗ tuyết tùng, Hổ phách, Đậu Tonka, Hương Va ni

Jaguar Classic Red có độ lưu hương khoảng từ 4 đến 6 tiếng và độ tỏa hương thuộc dạng gần - toả hương trong vòng một cánh tay. Jaguar Classic Red phù hợp để sử dụng trong cả ngày lẫn đêm vào mùa xuân, thu. Bên cạnh đó, Quả mâm xôi và Hổ phách là hai hương bạn có thể dễ dàng cảm nhận được nhất khi sử dụng nước hoa này.

Sản phẩm cùng loại


Tìm kiếm

Đăng nhập

Hỗ trợ trực tuyến

SKYPE


Khuyến mãi

Ai đang Online

Hiện có 72 khách Trực tuyến