Yêu cầu mua hàng


Giỏ hàng của bạn

Có 0 mặt hàng trong giỏ.


Sản phẩm vừa xem

Nước hoa nam Jagu...

1.350.000 VNĐ



Nước hoa nam Jaguar Vision III EDT 100ml - Made in France

Mã sản phẩm: AJ07518

Năm sản xuất: 0

Xuất xứ: Hàng chính hãng xách tay từ Mỹ - Made in France

Tình trạng: Mới - chưa bao giờ sử dụng

Size: 100ml

Kích cỡ:

Phí vận chuyển: Miễn phí vận chuyển


Giá bán:  1.350.000  VNĐ


Số lượng:

Liên hệ:

0985181617

Mô tả chi tiết


Nước hoa nam Jaguar Vision III EDT 100ml - Made in France.

Nói đến Jaguar mọi người sẽ nghĩ ngay đến những dòng xe hơi đắt tiền, sang trọng và đẳng cấp đến từ nước Anh. Không dừng lại ở đó hãng xe siêu sang này còn lấn sân sang lĩnh vực nước hoa cũng thành công không kém. Bằng chứng là năm vào năm 2013, dòng nước hoa danh cho nam Jaguar for men được ra mắt với hương thơm thuộc nhóm hương gỗ thơm cũng được xem là thành công lớn của hãng.

Nước hoa Jaguar hiện nay có 27 loại, được sản xuất từ 1988 đến nay. Trong đó,  có 21 loại nước hoa dành cho nam và 6 loại nước hoa nữ. Các mẫu nước hoa của Jaguar là sự hợp tác điều chế với các chuyên gia nước hoa Dominique Preyssas, Karine Dubreuil, Richard Herpin, Richard Ibanez, Michel Almairac, Amandine Marie, Marie Salamagne, Bernard Ellena, Maurice Roucel, Vincent Schaller, Annick Menardo, Alexandra Monet và Philippe Romano.

Tiếp nối dòng nước hoa thành công JAGUAR VISION dành cho nam giới, Jaguar đã mở rộng dòng sản phẩm này với một phiên bản mới mang ý nghĩa của sự sáng tạo: Vision III Jaguar for men. Dòng nước hoa cao cấp thuộc nhóm hương gỗ thơm, sẽ hấp dẫn cả những người đàn ông khó tính nhất. Vision III Jaguar for men được xây dựng một cách xuất sắc trên những tiêu chí của nhà chế tác nước hoa người Pháp - Dominique Preyssas, một bậc thầy về nghệ thuật nước hoa trong hơn hai mươi năm nay.

Vision III Jaguar for men có hình thức chai được thiết kế rõ ràng, và mang dáng dấp cũng như tỉ lệ hoàn hảo. Tuy nhiên, thủy tinh đen thiết kế cho Vision III Jaguar for men chính là loại thủy tinh được dùng trong thiết kế kính máy bay. Chai hình chữ nhật, đóng nắp màu đen mang lại cảm giác mạnh mẽ và hoàn hảo bổ sung cho hương thơm bên trong.

Vision III Jaguar for men là hiện thân của một công thức mới về sự nam tính hiện đại. Nhà chế tác khéo léo pha trộn những hương liệu tươi mới với các tinh chất quyến rũ. Hương liệu sống động của cam Bergamot, chanh và dứa nhanh chóng diễn ra trong hương đầu, với điểm nhấn là bạch đậu khấu the mát. Hoa nhài quyến rũ làm cho sự xuất hiện của hương giữa đầy bất ngờ, mùi hương nhẹ nhàng như thôi miên của nó được kết hợp với hương biển mát mẻ một cách độc đáo nhưng vẫn giữ nét riêng. Vision III Jaguar for men cuối cùng đã cho thấy sức mạnh của mình thông qua hương cuối của nó gồm gỗ đàn hương, hoắc hương, đậu Tonka, gỗ tuyết tùng, vani và xạ hương. Những mùi hương khi kết hợp lại sẽ lưu trên da một hương thơm nồng nàn, mang hơi thở sang trọng và tinh tế.

Vision III Jaguar for men thuộc nhóm hương gỗ thơm, thích hợp sử dụng trong những ngày mùa thu, đông.

Phong cách : Nam tính, lịch lãm, quyến rũ.

Hương đặc trưng:

Hương đầu : cam bergamot, quả chanh, bạch đầu khấu, quả dứa.

Hương giữa : hòa nhài, hương biển

Hương cuối : gỗ đàn hương, cây hoắc hương, đậu tonka, gỗ tuyết tùng, hương vani, xạ hương

Sản phẩm cùng loại


Tìm kiếm

Đăng nhập

Hỗ trợ trực tuyến

SKYPE


Khuyến mãi

Ai đang Online

Hiện có 60 khách Trực tuyến