Bộ dụng cụ đa năng mini Leatherman Style CS USA

Mã sản phẩm: AJ04048

Năm sản xuất: 0

Xuất xứ: Made in USA

Tình trạng: Đã qua sử dụng, nhưng còn đẹp

Size:

Kích cỡ: khi gấp gọn 7,5cm x 2cm

Phí vận chuyển: Miễn phí vận chuyển


Giá bán:  350.000  VNĐ


Số lượng:

Liên hệ:

0985181617

Mô tả chi tiết


Dụng cụ đa năng Leatherman Style CS

Nếu bạn thường xuyên sửa chữa những vật dụng trong nhà, nhất là các máy móc, thiết bị điện tử thì chắc hẳn một dụng cụ nhỏ gọn, bền bỉ, tiện lợi, đa chức năng sẽ là vô cùng cần thiết. Dụng cụ đa năng Leatherman Style CS là sự lựa chọn thông minh của bạn để đáp ứng những tiêu chí trên. Thay vì sở hữu nhiều dụng cụ khác nhau như kìm, dao, cưa, kéo,... khiến bạn mất nhiều chi phí và mất công cất giữ thì với bộ dụng cụ đa năng này bạn sẽ không còn lo lắng về điều đó. Dụng cụ đa năng Leatherman Style CS được thiết kế với 6 chức năng khác nhau sẽ là một trợ thủ đắc lực giúp bạn trong nhiều công việc. Bên cạnh đó, với chất liệu cao cấp, dụng cụ đa năng Leatherman Style CS sở hữu độ rắn chắc tuyệt đối, độ bền tối ưu, chống biến dạng khi chịu lực cao, đây là sản phẩm chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.


ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

Chất lượng tuyệt đối, hiệu quả tối ưu
Được làm từ chất liệu hợp kim nhôm máy bay và thép siêu cứng chất lượng cao, dụng cụ đa năng Leatherman Style CS sở hữu độ rắn chắc tuyệt đối, chịu nhiệt tốt tối ưu, chống chịu được sự mài mòn trong suốt quá trình sử dụng giúp bạn yên tâm sử dụng sản phẩm trong một thời gian dài mà không lo các vấn đề hư hỏng thường gặp như những dụng cụ đa năng thông thường khác. Với chất liệu này, dụng cụ đa năng Leatherman Style CS còn được trang bị khả năng chống gỉ sét dù tiếp xúc thường xuyên với điều kiện ẩm ướt hay bất kì thời tiết khắc nghiệt nào, mang đến cho bạn một sản phẩm có tuổi thọ cao, góp phần tạo nên một dụng cụ đa năng hoàn hảo về mọi mặt.

Đa chức năng, tiết kiệm chi phí
Dụng cụ đa năng Leatherman Style CS được thiết kế nhỏ gọn, vừa tay cầm, tích hợp nhiều dụng cụ khác nhau như kìm, dao, cưa, kéo, mở nắp chai,... vào trong một dụng cụ nhỏ gọn tạo ra một sản phẩm với 6 chức năng khác nhau. Dụng cụ có thể giúp bạn sửa chữa những vật dụng, máy móc, thiết bị,... hay các công việc linh tinh hàng ngày một cách dễ dàng và nhanh chóng, tiết kiệm chi phí lẫn diện tích, đồng thời dễ bảo quản hơn.

Thiết kế an toàn
Dụng cụ đa năng Leatherman Style CS có thiết kế vừa tay người dùng, độ nhám cao, chống trượt tạo cảm giác chắc chắn, êm tay đảm bảo an toàn cho bạn kể cả khi bị ra mồ hôi tay hay tay bạn đang bị dính dầu nhớt trong lúc làm việc, thiết kế này giúp hạn chế tối đa các sự cố có thể xảy ra trong quá trình làm việc.


THÔNG TIN CHI TIẾT

- Dao bằng thép 420HC
- Kéo lớn
- Vít ba-ke/dẹp
- Nhíp
- Lấy khoé móng tay
- Carabiner/Mở hộp

Sản phẩm cùng loại