Yêu cầu mua hàng


Giỏ hàng của bạn

Có 0 mặt hàng trong giỏ.


Sản phẩm vừa xem

Dây sạc dài 1 m...

400.000 VNĐ



Dây sạc dài 1 mét - kết nối USB-C chính hãng Apple dùng cho Iphone 15/15Pro/15Max

Mã sản phẩm: AJ10209

Năm sản xuất: 0

Xuất xứ: Hàng chính hãng xách tay từ Mỹ.

Tình trạng: Mới

Size: 1 mét

Kích cỡ:

Phí vận chuyển: Miễn phí vận chuyển


Giá bán:  400.000  VNĐ


Số lượng:

Liên hệ:

0985181617

Mô tả chi tiết


Dây sạc dài 1 mét - kết nối USB-C chính hãng Apple dùng cho Iphone 15/15Pro/15Max.

Gọn nhẹ và tinh tế theo chuẩn Apple

Sợi cáp kết nối USB-C là sản phẩm chính hãng do Apple thiết kế và sản xuất nhằm phục vụ nhu cầu tương tác giữa các thiết bị thông minh do hãng sản xuất. Sản phẩm có màu trắng trang nhã và hết sức gọn nhẹ, độ dài 1 mét vừa đủ để kết nối các thiết bị công nghệ của bạn trong phạm vi gần. Điểm ưu việt của sợi cáp Type C này là nằm ở việc hỗ trợ hai đầu USB-C, do đó, người dùng sẽ không phải mất thời gian để phân biệt trước khi sử dụng.

Cáp kết nối đa năng cho nhiều mục đích sử dụng

Không chỉ phục vụ nhu cầu sạc pin cho các thiết bị Apple, cáp kết nối USB-C còn có khả năng truyền tải tín hiệu giữa các thiết bị với nhau, đem tới sự dễ dàng khi thao tác, sao chép và lưu trữ thông tin. Trong kỉ nguyên công nghệ khi mà cổng kết nối USB-C ngày càng được sử dụng rộng rãi thì tin rằng phụ kiện này sẽ còn giúp ích nhiều cho cuộc sống của bạn.

Chất liệu cao cấp

Cáp sạc Apple USB-C Charge Cable được chế tạo từ những chất liệu đặc biệt cao cấp, bao gồm lõi làm từ đồng nguyên chất, đảm bảo khả năng truyền tải điện năng một cách hiệu quả và ổn định, cùng với lớp vỏ bảo vệ làm từ nhựa ABS, giúp cáp có khả năng chịu đựng và bảo vệ chống lại những tác động từ môi trường xung quanh.

Đặc biệt, để tăng cường độ bền và tránh tình trạng rối hay gập cáp, bề mặt ngoài của cáp đã được bọc thêm lớp vải dệt chắc chắn, tạo nên sự linh hoạt và bảo vệ tối ưu cho sản phẩm.

Sản phẩm cùng loại


Tìm kiếm

Đăng nhập

Hỗ trợ trực tuyến

SKYPE


Khuyến mãi

Ai đang Online

Hiện có 54 khách Trực tuyến