Yêu cầu mua hàng


Giỏ hàng của bạn

Có 0 mặt hàng trong giỏ.


Sản phẩm vừa xem

Một trong những thương hiệu kính mắt hàng đầu thế giới, nhưng Rayban không chỉ đơn giản là một thương hiệu, nó còn mang lại cho người sử dụng một phong cách hoàn toàn đặc biệt.

Chắc chắn bạn không chỉ một lần nhìn thấy hay nghe thấy cái tên Rayban mỗi ngày, nhưng ít ai biết được nó đã được hình thành như thế nào. Hãy cùng Chuyên mục Đẹp tìm hiểu về thương hiệu đầy phong cách và đẳng cấp này nhé!

Lịch sử hình thành

Bắt nguồn từ nhu cầu của một viên sĩ quan trong Không quân của quân đội Mỹ, năm 1936,trung uý Jonh MacCready đã yêu cầu Bausch & Lomb sản xuất một chiếc kính để làm kính bảo hộ cho các phi công nhằm bảo vệ mắt, chống lại những ánh sáng chói khi bay qua những đám mây.

Trung úy Jonh MacCready, người đã đưa ra yêu cầu
những chiếc kính bảo hộ mắt cho phi công.
Sau một thời gian tìm hiểu và nghiên cứu, Bausch & Lomb cho ra đời mẫu “kính xanh lục” đầu tiên của Rayban. Những chiếc kính này không những giảm được ánh sáng chói mà chúng còn giảm được tia hồng ngoại và tia cực tím.
Từ đó, những mẫu kính này được sử dụng để trang bị cho quân đội của Mỹ, từ các binh lính đến các viên tướng sĩ quan, đều được trang bị kính Rayban, chỉ khác nhau ở chất liệu làm gọng kính, từ các kim loại bình thường đến vàng 18k, vàng 24k,…

Năm 1937, cái tên Rayban được chính thức đặt cho dòng kính này, tuy có giá thành cao ngất ngưởng nhưng với sự chuẩn mực và chất lượng tuyệt hảo, chúng vẫn được các khách hàng ưa chuộng.

Cùng với thời gian, thương hiệu Rayban đã có những dòng sản phẩm khác nhau nhưng luôn tôn thờ những nguyên tắc trong việc lựa chọn chất liệu làm gọng kính, cũng như chất lượng của mắt kính. Vì vậy mà hiện nay, thương hiệu Rayban được ưa chuộng trên toàn thế giới và Việt Nam cũng không phải ngoại lệ.

Các dòng sản phẩm nổi bật của Rayban

Dễ dàng nhận thấy trong các thiết kể của Rayban là yếu tố bảo vệ mắt, phần mắt kính to, bao trùm phần hốc mắt từ 2 – 3 lần, cùng với phần gọng tinh tế.

Ở Việt Nam hiện nay có 2 dòng kính được ưa chuộng nhất là: Aviator và Wayfarer.




Dòng sản phẩm được ưa chuộng nhất của Rayban: Aviator.

Megan Fox

Jennifer Aniston cũng đặc biệt yêu thích dòng sản phẩm này.


Dòng sản phẩm Wayfarer cổ điển, lịch lãm cũng được cả thế giới ưa chuộng.

Đa dạng về màu sắc và chất liệu sử dụng làm gọng kính.

Jessica Alba

hay Lindsay Lohan luôn dạo phố với
người bạn đồng hành là Wayfarer.

Những dòng sản phẩm khác của Rayban: Caravan, Olympian (Olympian I, Olympian II, Olympian Deluxe), Outdoorsman (Outdoorsman I, Outdoorsman II) cũng mang lại tiếng tăm cho Rayban.


Dòng sản phẩm Caravan.





Dòng sản phẩm Olympian cũng được
nhiều ngôi sao Hollywood lựa chọn.


Tìm kiếm

Đăng nhập



Hỗ trợ trực tuyến

SKYPE


Khuyến mãi

Ai đang Online

Hiện có 88 khách Trực tuyến