Yêu cầu mua hàng


Giỏ hàng của bạn

Có 0 mặt hàng trong giỏ.


Sản phẩm vừa xem

Kính American Optical Original for Pilot ra đời vào những năm 195x, đến năm 1962 chính thức được trang bị cho Bộ binh, Hải quân, Thuỷ quân Lục chiến và Phi công. Lại càng nổi tiếng hơn khi Neil Amstrong và các Cộng sự của ông lên tàu Apollo 11 vào năm 1937 trước sự chứng kiến tại chỗ của hàng vạn người, toàn bộ Phi hành đoàn đều đeo loại kính này.

So với Rayban (Ra đời 1938), tuổi đời của AO chưa dày bằng, và Rayban cũng gắn liền với hình ảnh của Phi công Mỹ hơn khi xuất phát điểm của dòng Sản phẩm Rayban Aviator sinh ra là để trang bị cho Không lực Hoa kỳ tham chiến trực tiếp, sau này hãng mẹ Bausch & Lomb mới mở rộng thương mại và sản xuất các dòng kính dân sự, trước khi bán lại nó cho Luxotica để Thương hiệu Rayban thuộc về người Ý và Rayban vĩnh viễn không còn là Rayban của ngày xưa nữa, cũng như Thinkpad của Lenovo không bao giờ được trân trọng như Thinkpad của IBM.

Tuy nhiên AO Pilot Original có Ưu điểm riêng mà Rayban Aviator (cùng đời) không theo kịp được : tuy đều là những cây kính được sản xuất cầu kỳ (nửa Thủ công nửa Công nghiệp), bọc vàng 12k tỉ lệ 1/10 (tối thiểu cũng là 1/30), nhưng gọng của AO cứng cáp, dày dặn và khoẻ khoắn hơn hẳn, nhất là loại gọng có càng Bayonet (dân ta gọi là càng Mái chèo). Thiết kế mắt hình thang lộn ngược, có những góc bo vuông nam tính mạnh mẽ. "Cơn" tuy kén mặt người hơn, nhưng khi đã gặp 1 khuôn mặt đầy đặn sẽ tạo ra 1 dáng vẻ hoàn mỹ hơn hẳn so với Aviator của Rayban, trong khi dáng mắt Giọt lệ (Tear-drop) Kinh điển của Rayban lại nổi tiếng trên toàn Thế giới vì nó hợp với hầu hết các khuôn mặt, kể cả những khuôn mặt khiếm khuyết theo nhiều kiểu khác nhau.

Không ngạc nhiên khi mọi minh tinh trên Thế giới, cả Âu lẫn Á, Tây hay Việt, hầu hết đều sở hữu ít nhất 1 cây Rayban dáng Aviator, trong khi những người đàn ông đeo kính đẹp nhất Thế giới, nhất định đang đeo 1 cây AO, và phải là dáng American Optical Original for Pilot ("Cơn" thứ thiệt), chứ không phải là 1 cây Cartier, Prada hàng hiệu hay Siêu Vintage cỡ Solex 503 (Solex chữ H - Kính đắt nhất trong các loại kính cổ)


Tìm kiếm

Đăng nhập



Hỗ trợ trực tuyến

SKYPE


Khuyến mãi

Ai đang Online

Hiện có 36 khách Trực tuyến