Yêu cầu mua hàng


Giỏ hàng của bạn

Có 0 mặt hàng trong giỏ.


Sản phẩm vừa xem

Nước hoa nam Mont...

950.000 VNĐ



Nước hoa nam Montblanc Presence 75ml Tester - Made in France

Mã sản phẩm: AJ07113

Năm sản xuất: 0

Xuất xứ: Made in France

Tình trạng: Mới nguyên hộp

Size: 75ml

Kích cỡ:

Phí vận chuyển: Miễn phí vận chuyển


Giá bán:  950.000  VNĐ


Số lượng:

Liên hệ:

0985181617

Mô tả chi tiết


Nước hoa nam Montblanc Presence 75ml Tester - Made in France

Presence của thương hiệu Mont Blanc là một chai nước hoa thuộc dòng hương phương Đông - cay nồng dành cho nam giới và đã được tung ra vào năm 2001. Corinne Cachen là người đã sáng tạo ra mùi hương của chai nước hoa này. Đây là chai nước hoa đầu tiên của thương hiệu Mont Blanc và đã phác họa lên sự hiện diện của người đàn ông trong suộc sống của người phụ nữ. Một người đàn ông kín đáo và thông minh, yêu thích sự tao nhã, sang trọng.

Chai nước hoa phương Đông hiện đại này mở ra với hương thơm tươi tắn của cam bergamot, gừng, bạch đậu khấu và quế. Lớp hương giữa, thể hiện nên sự cổ điển và tinh tế với các hương của cây xô thơm, táo ngọt ngào và hoa vòi voi. Sự nam tính chững chạc được hé lộ thông qua các nốt hương cuối bao gồm đậu tonka, hổ phách, gỗ đàn hương và xạ hương.

Chai nước hoa toát lên sự tinh tế và sang trọng thông qua thiết kế mang đậm sự tương phản. Một lớp nền đen trên lớp thủy tinh trong suốt,với những đường cong sắc sảo và những góc cạnh sắc bén. Thương hiệu Mont Blance đã sáng tạo ra nhiều chai nước hoa kết hợp giữa phong cách và nét duyên dáng với sự vui tươi và cá tính trong rất nhiều năm và Presence chính là một ví dụ điển hình cho điều này.

Presence là một mùi hương sử dụng vào ban ngày và đôi khi là ban đêm, đặc biệt là vào hai mùa xuân và thu. Hương thơm lý tưởng cho những lúc đi làm, cũng như những lúc vui chơi và tiệc tùng cùng bạn bè.

Sản phẩm cùng loại


Tìm kiếm

Đăng nhập

Hỗ trợ trực tuyến

SKYPE


Khuyến mãi

Ai đang Online

Hiện có 236 khách Trực tuyến